Đăng bởi: lekima | Tháng Chín 8, 2007

Hi, I’m lekima.

Chào các bạn muôn vàn iu quý của lek.

Naruto chapter 369 đâu á? lek đã xong 9 trang nhưng…cứ gác qua một bên đã.

Ừm…để xem nào, lek bắt đầu mày mò dịch manga vào cuối tháng 5, mở màn là Naruto 355. Lúc đầu tính dịch cho vui, coi như hè rãnh cũng có việc để mà bận (?!). Giờ là đầu tháng 9, vậy là hơn 3 tháng, khoảng thời gian không hề dài.

Tự tìm nguồn, tự dịch, tự PR, tự edits, tự typeset, lắm lúc sung quá thì tự clean raw,… cái yếu điểm “không thể teamwork” nhiễu sự kinh khủng.

Nhiều người hỏi lek “Dịch vì cái gì? Vì mục đích gì?“, lek cười xòa bảo “Share là chính.“, qua quít vậy thôi chứ lắm lúc lek cũng tự hỏi mình câu đó. Dễ mà khó. Nhưng…thấy vui khi có người đọc…có người góp ý…có người ủng hộ…thế là lại làm…quên mất “vì cái gì“.

Vậy giờ viết cái entry này để làm gì, ko làm tiếp đi, mệt rồi sao? Ừ, lek mệt rồi.

…Tạm biệt các bạn.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Hô hô, mùi mẫn quá, giỡn tí.

lek năm nay lên 11, bản thân không hề chăm học nên không thể bảo “bận học”; nhưng chuyện trường chuyện lớp, chuyện bạn chuyện bè, chuyện này chuyện nọ có khi còn to tát và tốn thời gian hơn cả chuyện học ấy chứ nhờ.

lek cũng đang đầu tư vào làm một community, nên lại…hụt quỹ thời gian.

Rồi, thế thôi, ngắn gọn, dễ hiểu.

lek xin phép delay Naruto, nếu hứng lên thì chiều, tối, mai, mốt, ngày kia hoặc ngày kìa sẽ có chapter 369 tiếng Việt (nếu vẫn có bạn muốn đọc).

Các project hiện tại không drop em nào, cứ từ từ mà tiến, delay đôi chút, lek hơi…mất sức.

lek không dám đảm bảo một tương lai lâu dài cho lekimascanlations, cứ hy vọng đi, lek cũng thế.

Yêu các bạn.


Trả lời

  1. :((

  2. ôi… có làm sao đâu, mọi người buồn thì chắc buồn nhưng mà lớp 11 là học hành căng thẳng lắm đó =)) phải cẩn thận =)) dọa chút chơi… miễn là cứ tiếp tục dịch là được :D… đành đọc tiếg anh TT____TT

  3. Hì hì, công nhận là mùi mẫn đấy!
    Biết nói làm sao nhỉ!?
    Từ khi bạn ‘hứng lên’ và bắt đầu ‘dịch cho vui’ thì ‘thế gian’ cũng bắt đầu xuất hiện một bộ phận khá đông những người biết đến cái blog của bạn, ban đầu là cái 360 ấy đúng hông? Người ta ra vào nườm nượp, có người tử tế thì cũng biết để lại lời cảm ơn, kẻ không được tử tế cho lắm thì đi đi về về lén lút như cái bóng, ‘no face, no name no number and no thanks’!^___^
    Nhưng dù vậy tớ vẫn nghĩ bạn cũng đã tìm được một chút niềm vui trong quãng thời gian nghỉ hè (3 tháng với bạn thì ngắn chứ với tớ thì… nghỉ hè có 1 tuần nè!>___ Tớ là ví dụ điển hình đấy! Xin lỗi vì động cơ đó hình như không được trong sáng cho lắm! Hì…)
    Bạn đang là ‘một cậu nhóc’ lớp 11 (mạn phép gọi thế vì tớ hơn tuổi bạn, bi giờ mới bít!^___^) Ở cái thời điểm của bạn, có nhiều nhóc co giò lên học ôn thi tối mắt tối mũi cũng chưa biết là có nên cơm cháo gì hông? Cho nên bạn cũng hơi bị mất thì giờ nếu cứ ôm đồm cái sở thích trans vì ‘vui’ và ‘không mục đích’, lâu lâu bạn sẽ cảm thấy mệt, hẳn rồi! (thông cảm!^___^)
    Ngoài những lời cảm ơn… híc, chân thành có, lấy lệ cũng có (và ngoài những lời… không cảm ơn => chẳng có gì cả), tớ đoán (đoán thôi!) bạn đã phải làm việc bằng… niềm tin là chính^___^! Nói cho cùng, như thế có bất công hông ta!? Bạn đâu cần phải xin lỗi như đã từng nói khi bạn “Share là chính.“! Thật ngại quá, cho những kẻ như tớ~>______<)
    Có người bỏ công ra làm việc bằng niềm tin thì cũng có những kẻ chờ đợi bằng niềm tin, hay là tự thân vận động? Úi trời, dựa dẫm ỷ lại cũng là một nghệ thuật! Có phải ability của ai cũng giống bạn Lek đâu!^___^ (Có điều những kẻ khoái dựa dẫm thì lòng kiên nhẫn thường rất ngắn! Oái oăm thật!)
    Uh, com dài thía tốn diện tích nhở! Thui, vô tư đi Lek, kệ xác thế gian chứ, bạn có cuộc sống của riêng bạn mà, cứ tận hưởng hay là… chịu đựng đi! Hẹn gặp lại trong thời gian… đủ thích hợp với bạn, chứ hông phải với tớ!
    much luv~
    Ryuu ^^

  4. Waht teh Ukfc ? :)).
    Anh em trong box Nar phản đối kịch liệt =)). Cần team work thì cứ nói. Thế nhé ^^ …

    Làm vì mọi người, cũng nên đặt lợi cộng đồng lên cao hơn một chút. :p.

  5. LEk co’ gang’ len ^^

  6. hứng thì làm, ko hứng thì thui, lek ah`, đừng tự ép mình chi cho mệt +__+ sẽ ảnh hưởng đến chất lượng dịch đó ^^
    nói vậy thôi chứ gặp 1 người hỉu manga sâu sắc như lek, ck rất vui ^^
    chúc lek học giỏi ^^, khỏe, lun vui

  7. he he toàn kêu anh lek hoá ra là lên 11 giống mình à ^^
    Uhm nói chung cuộc sống vẫn có nhiều bận bịu, hụt quỹ thời gian là không thể tránh khỏi :<
    Nhưng anh em vẫn cám ơn lek lắm lắm, nếu có thể thì hãy tiếp tục trans nar nhé, chậm cũng không sao. Cảm ơn lek rất nhiều ^^
    Nếu cần teamwork cứ nói 1 tiếng nghen ^^

  8. Bạn lek = tuổi tớ :”>
    Bọn tớ rất ủng hộ việc cậu tiếp tục dịch nhưng nếu ảnh hưởng đến thời gian của cậu thì cậu ngưng cũng ko sao. Nhưng nếu cần teamwork thì tớ mong tớ cũng giúp đc ^^

  9. Hóa ra Lek kém tuổi mình, thế thì cố lên em nhé…anh là SV rồi mà vẫn thik đọc Naruto đấy, mê Nar lắm

  10. Hi, Minh.
    Tất nhiên, ai cũng thik đọc Naruto do mài dịch. Nhờ mài dịch mà tao được đọc Naruto Tiếng Việt từ chap 355 đến giờ. (Tao cũng xin lỗi mài, vì từ đó đến giờ down truyện về đọc mà chằng comment lời nào…….)
    Nhưng thôi, nếu mài bận, kô có thời gian, tạm gác naruto sang 1 bên vậy.
    Cám ơn mài vì mọi chuyện.

  11. cám ơn em n`,11 cũng ko to tát đvới chị nhg mà làm đc thế là lek giỏi lắm rồi.Mỗi sáng t7 đc đọc nar Tv rất hạnh phúc,thanks n`

  12. cam on em rat nhieu (cho cong suc, thoi gian, niem say me). anh nam nay len 12, chac cung co thoi gian nhiu de doc. Dù sao cung cam on em nhiu

  13. ^^~

    Ai trong doi cung co luc met moi.

    Dung nan long, cu co len nhe !

    Moi ng` hieu va thong cam cho Lek :”D. Cam on Lek trong suot thoi gian qua da co gang no luc de dem den cho chung to nhung bo manga hay ;).

    Cam on Lek lan nua ;). Co gang nhe ! Fik cho Lek :”D.

  14. lek a`h………………….co^’ ga’ng le^n ……………….. do.c truyen lek di.ch ra^’t hay………..lek kha’ gioi? da^’y……………….co^’ le^n nhe’

  15. lek à, hôm nay mới và blog lek đọc Naruto và đọc thấy những dòng nì của lek
    Lek dịch truyện vì lek thấy thích, vì lek muốn share cho fan, lek thấy đang rảnh rỗi … vì lek thôi, không vì ai khác.
    Thế nên, bất cứ lúc nào lek thấy chán, lek thấy mệt, lek thấy ghét bọn fan ^_^ thì cứ nghỉ ngơi thoải mái nhé, tìm một thú vui khác (làm anime sub chẳng hạn :P), hoặc chỉ đơn giản hơn là một ngày thứ bảy ngủ nướng, nha.
    Rất cám ơn lek trong thời gian qua và sẽ tiếp tục cổ vũ lek trong thời gian tới \(^_^)/
    Thân. ss Trang ^_^

  16. Lek ơi …
    Cố lên nào ….
    Nhờ có lek mà mình đc đọc tiếp Nar từ #355 tời giò … ngoài tiệm chẳng thấy phát hành nữa … :D:D hì hì …
    thanks 1 cái nữa nào .. cố gắng lên nhá … trong việc học cũng như trong cuộc sống nữa … chúc lek may mắn

  17. chai`? ko ngo` anh lek lai tre nhu the!(hon em dung 1 tuoi) 😀
    ko co zi` ngoai` viec thanks thanks so much^^
    nho` co lek ma` em co the doc tip truyen naruto.(chac anh phai gioi tieng eng lem nhi?) du` seo thi` chuc anh luon khoe manh de con` tip tuc …..dich truyen cho moi nguoi` xem^^(nhat la` naruto doa)

  18. >:D<

  19. hello!! etto…. I don’t understand any word that your’re talking about, so… gomenasai!! ^^

    well… I found your personal data ( you know, the 360.yahoo…) in a cosplay picture… ok I would like know something about you, so, if you don’t have a hotmail mail, please tellme how can we knowing one each other, please!! I want to!! ^^

    ok, tanks for read this!(or try)
    ah! my name is Mariana (I’m a girl ^^) and I’m from Argentina. It’s in Soth America!! ^^

    ok byeee


Bình luận về bài viết này

Chuyên mục