Đăng bởi: lekima | Tháng Tám 4, 2007

Naruto #365: Đuổi theo Itachi

https://i1.wp.com/i160.photobucket.com/albums/t189/lekima_photo/entry_pics/Naruto365.jpg

Manga: Naruto
Chapter: 365

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

Raw: Kylara
Clean: MangaShare
English translation: HisshouBuraiKen
Vietnamese translation, Edit, Typeset: lekima

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

Click here to download Naruto #365 [vietnamese] [2.95 mb]

Click here to read online Naruto #365 [vietnamese]

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –
Ôi pótay toàn tập với bạn Karỉn


Responses

  1. Thanks😀

  2. thanks ^^
    Keep up your good works

  3. Blog của bạn rất hay, hình như bạn mới vào việc phiên dịch miễn phí Manga😀. Pro lắm, có phải bạn lấy nguồn từ NarutoFan😛. Tóm lại là rất hay, nếu rãnh bạn ghé thăm trang blog của tui nhá.
    http://my.opera.com/bach_betto và nhớ để lại comment nhá. Tui tên Bách, rất vui vì biết Lek. Mà Lek tên gì?

  4. Hay qua’ anh zai ah`, >:D< om anh 1 cai’ that chat nao` ^^

  5. Chào Lek tớ cũng rất thích Naruto! Tớ cũng đã có đầy đủ bộ Naruto manga,episode,shippuuden nhưng tớ ko có bản scan VN. Rất cám ơn cậu!!!Tớ đang tìm hiểu và đang bắt đầu làm Fansub. Bạn có hiểu thuật ngữ đó là zì ko ? Tớ rất muốn làm bạn với cậu.Thế cậu sống ở đâu?

  6. Chào Lek tớ cũng rất thích Naruto! Tớ cũng đã có đầy đủ bộ Naruto manga,episode,shippuuden nhưng tớ ko có bản scan VN. Rất cám ơn cậu!!!Tớ đang tìm hiểu và đang bắt đầu làm Fansub. Bạn có hiểu thuật ngữ đó là zì ko ? Tớ rất muốn làm bạn với cậu.Thế cậu sống ở đâu?Tớ sống ở HN

  7. thax lek nhìu nhìu >V<

  8. bạn dịch cool lắm

  9. troi oi! Chap nay van chua giai quyet duoc van de j den bao h moi het day ma 1 tuan chi ra 1 chap. Nan that!

  10. nghe lek spoiler tò mò quá đi

  11. Lek-kun ngày càng pro nhở TT.TT Nhìn bản của Lek-kun đẹp đẽ gấp ngàn lần so với nhìn truyện in ra! Trans tốt mà hơn hết là edit chuẩn oá😄

    Chap này bạn Karin tỏ rõ bản lĩnh Sasuke’s “fangirl” của bạn ế =)

    Có chap 365 lại mún coi ngay 366 TT.TT Tự dưng ló cái mặt Itachi ra TT.TT

    Thanx to Lek-kun ^^

  12. uhm, Lek cho Ryuu hỏi (khí không fải!>_<) chứ Ryuu nghe fong thanh 1 tin là Itachi sẽ die dưới tay bạn Nar! OÁ!!!… nếu bạn bít chút gì về vụ này thì cho tớ bít với! (Cứ việc nghĩ tớ là baka hay idiot! Tớ đang lo!! OÁ OÁ OÁ…)

  13. Dao nì Lek it dich truyen we’, bùn ghe.

  14. nhanh the^’

  15. chu`ng na`o ra 366

  16. Lex ui, minh moi doc naruto = truyen tranh den tap 42 (doan Asuma bi die) ban co may’ chapter manga tu doan do hok, neu co co the gui link vao email cho minh voi, thanx nhiu ^^”

  17. cac ban co ai bit hom` thu cua Lek hok, neu’ co’ cho tui bit voi’ thanx nhiu nha ^^”

  18. hey Hinata ơi,câu là giống mình ùi, nếu bít chỗ xem từ tập 42 trở đi thì pm mình phát nhá :
    Nick Ym: hoangtuech_2000
    thanks

  19. Dạo này bận quá hả lek, chả thấy post típ cái fanfic mà cũng ko thấy dịch! oá oá…

  20. ban uchinara ui! ban noi la` co tron bo naruto la` co het luon ha? hay la` cho toi tap 42 thui?
    neu ban co het tap thi post len cho minh` xem nua nhe! tieng anh cung dc.hay ban chi cho minh` duong truyen de minh` zo doc.
    ko bit bao gio moi co chap 366 day! mum xem tip wa““““

  21. minh` coi tren you tube thay co dong chu”sasuke must die” vay la` sasuke se phai chiet sao?hu……..hu..hu..hu..hu..hu..huT_T ai co thong tin zo` thi cho minh biet nha!minh` la` crazy fan cua sasuke do.ko mun sasuke chiet dau. huhuhuhuhu

  22. Khi nào ra Chap 366 nhớ trans nhá😀

  23. nhac hay ma` sao em ko coi dc chap vay
    anh hide no o dau vay lam on chi cho em 😛

  24. ai la` Sas`s fan, lien lac voi tui nha

  25. sas can`t like that

  26. cuoi cung thi Ita cung hi sinh vi Sas. chikho cho Sas vi mai miet dditra thu roi lai qua sang thu lang la (thu ong Sarutobi De tam i)


Gửi phản hồi

Danh mục

